Site icon KVBro

NHÂN VIÊN (SALARY MAN) Ở TOKYO ĐƯỢC NHẬN BONUS THƯỞNG BAO NHIÊU???

Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

Theo “Khảo sát cơ bản về cơ cấu tiền lương” của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, số tiền thưởng (bonus) trung bình cho người lao động ở Tokyo trong năm 2019 là 1,306,800 yên. Độ tuổi trung bình là 42,5 tuổi, thời gian làm việc 12,2 năm và thu nhập trung bình hàng năm sẽ là 6,200,400 yên.

Sau đây là bảng mức thưởng trung bình tính theo từng độ tuổi. Có thể thấy nhân viên là nam được nhận tiền thưởng nhiều hơn nữ khá nhiều và độ tuổi 50-59 là độ tuổi có mức thưởng trung bình cao nhất.

Theo Điều tra cơ bản mức tiền thưởng trung bình cho các khu vực thành phố chính trong năm 2019, Tokyo dẫn đầu với mức trung bình là 130man 6800 yên, tiếp theo là tỉnh Aichi-thủ phủ của Toyota với mức thưởng là 112man 3200 yên. Đứng thứ 3 là tỉnh Kanagawa với mức thưởng trung bình là 108man 4200 yên.

Theo “Khảo sát thống kê về lương trong năm 2020” của cục thuế quốc gia, số tiền thưởng trung bình cho những người làm công ăn lương trên toàn quốc là 646,000 yên. Có thể thấy rằng, mức thưởng trung bình của người lao động tại Tokyo gấp đôi so với mức trung bình của toàn quốc.

※Bài viết tham khảo thông tin tại FINANCIAL FIELD

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản

Exit mobile version