Site icon KVBro

“LÀN SÓNG CORONA THỨ 2” TẠI KITAKYUSHU-5 HỌC SINH TIỂU HỌC CÙNG LỚP BỊ LÂY NHIỄM

Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

Khi ngày mai, hầu hết học sinh các trường học tại Tokyo (nơi có số người nhiễm bệnh cao nhất cả nước) sẽ đi học lại thì thông tin về sự bùng phát cụm lây nhiễm tại Kitakyushu khiến chúng ta không thể không lo ngại. Có tới 5 học sinh cùng lớp tại 1 trường tiểu học ở Kitakyushu đã bị lây nhiễm trong đợt bùng phát dịch corona-làn sóng thứ 2.

—————————-

Tại Kitakyushu, nơi sự lây lan của virus corona chủng mới (làn sóng thứ 2) đã tiếp tục lan rộng, 12 người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi 10 đến 80, bao gồm 6 học sinh tiểu học và trung học cơ sở nhiễm virus mới được công bố ngày hôm nay. Số ca nhiễm bệnh trong thành phố liên tiếp 9 ngày liên tục từ ngày 23/5 đến nay lên tới 97 người.

Theo thành phố, 4 trong số 12 thanh thiếu niên mới bị nhiễm virus corona chủng mới đều là bạn học của một nữ sinh tiểu học ở Moritsune bị nhiễm virus corona chủng mới vào ngày 28/5. Thành phố cho rằng đây có thể là một cụm bùng phát (Cluster) và họ đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng.

Ba người đàn ông và phụ nữ khác ở độ tuổi 20 và 40 là nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Kitakyushu, nơi đây cũng là một cụm bùng phát dịch bệnh (Cluster) với tổng cộng 26 người nhiễm bệnh tại bệnh viện này.

Hôm nay, thành phố cũng thông báo có một phụ nữ ở độ tuổi 80 ở Moji đã qua đời sau khi phát hiện nhiễm bệnh vào ngày 25/5.

Hiện có 4 người đã tử vong do virus corona tại Kitakyushu trong đợt dịch bùng phát lần thứ 2 này.

Nguồn Mainichishimbun

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản

Exit mobile version