CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN DỰ KIẾN THÔNG QUA GÓI HỖ TRỢ KHẨN CẤP MỚI 10 MAN YÊN

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN DỰ KIẾN THÔNG QUA GÓI HỖ TRỢ KHẨN CẤP MỚI 10MAN YÊN (hoặc nhiều hơn nếu đủ điều kiện), trong tình hình dịch bệnh và giá cả leo thang.

✅ Những hộ (độc thân cũng được tính là 1 hộ) có thu nhập thấp không phải đóng thuế thị dân (住民税非課税) trong năm 2022 sẽ được nhận 10 Man mỗi hộ. ĐIỀU NÀY CÓ NGHĨA LÀ CÁC BẠN DU HỌC SINH NẾU ĐI LÀM ÍT THÌ SẼ ĐƯỢC NHẬN HẾT NHÉ.

✅ Những hộ có con nhỏ không phải đóng thuế thị dân trong năm 2022 sẽ được nhận thêm 5 Man mỗi bé.

✅ Điều kiện tổng thu nhập để được miễn thuế thị dân tùy theo từng thành phố. Để biết thông tin chi tiết bạn vào website quận bạn sống để kiểm tra.

Dự kiến từng địa phương sẽ gửi giấy báo cho các hộ đạt đủ điều kiện được nhận và yêu cầu gửi lại số tài khoản ngân hàng nhận tiền và một số thông tin khác.

Vậy như nhà nào đủ điều kiện và có 2 em bé là được nhận tổng cộng 20 Man của đợt mới này nhé!

※Những hộ nào năm 2021 đã được nhận gói trợ cấp 10 man đối với thu nhập thấp rồi thì năm này nếu vẫn thu nhập thấp thì không được nhận nhé. (今回の支援策は、22年度から新たに非課税となった世帯に限り、21年度時点の世帯は対象外となる)

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Nguồn tham khảo: www.yomiuri.co.jp/politics/20220419-OYT1T50244

Đánh giá bài viết: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản

KVBro - Nhịp sống Nhật Bản

Cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web của KVBRO-Nhịp sống Nhật Bản. Xin vui lòng không đăng lại nội dung của trang web này nếu bạn chưa liên lạc với chúng tôi.