Site icon KVBro

BÁNH GẠO SENBEI NHẬT BẢN LÀM TỪ CÔNG NGHỆ AI

Đánh giá bài viết: ★★★★★

Đã bạn nào thử món bánh gạo AI senbei chưa? Nghe cái tên đã thấy khá là HOT theo đúng trend rồi. Hôm nay mình vừa được ăn 1 túi Bánh gạo AI do máy tính nghĩ ra công thức chế biến. Khi ăn bánh, mình thấy có rất nhiều vị quen thuộc, gần gũi như kiểu đã ăn ở đâu đó nhưng vẫn cảm thấy có hương vị gì đó khá mới lạ khiến lại muốn ăn thêm túi nữa.
Công thức chế biến ra chiếc bánh gạo senbei này là do máy tính học 82000 thực đơn các món ăn yêu thích gây nghiện của Nhật Bản. Sau đó nó tính toán 1000 tỷ phép tính cuối cùng nó thống kê được 7 loại nguyên liệu khi phối trộn vào sẽ làm cho con người nghiện đến 99.8 %. (Trong đó, bắp cải gây nghiện được tính là 60,1%)

Các nguyên liệu để làm ra món bánh gạo AI senbei đó là:


Các thành viên phát triển đã kết hợp sự kết hợp của các thành phần với mức độ nghiện cao nhất được lấy từ dữ liệu mà AI đã phân tích, và công thức chế biến sản phẩm “Onigiri Senbei AI Senbei” đã ra đời.

Vì vậy, có thể nói công nghệ AI có thể tạo ra hương vị tối ưu cho con người, ai ăn cũng bị nghiền.

Sản phẩm đang bán ở cửa hàng tiện lợi Lawson giá 138¥ và bạn cũng có thể mua online trên Rakuten set 10 gói giá 1380 yên. Bạn nào chưa thử món bánh gạo Senbei AI này thì có thể chạy ngay ra Lawson để mua nhé!

Sau bánh gạo AI senbei, có lẽ sắp tới đây chúng ta sẽ có vô vàn các sản phẩm đồ ăn do công nghệ AI tạo ra công thức tuyệt hảo. Chắc là các đầu bếp sẽ ngày càng khó khăn hơn để có thể tạo ra những món ăn ngon hơn công nghệ AI!!!

Tham khảo Nguồn: https://prtimes.jp/main/html/rd/p/000000001.000098112.html/

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản

Exit mobile version