20% SỐ NGƯỜI NHIỄM VIRUS CORONA CHỦNG MỚI Ở NHẬT ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

Ngày 6 tháng 5 năm 2020, bộ y tế Nhật Bản cho biết trong kết quả điều tra thì có hơn 20% số người bị nhiễm virus corona chủng mới đang điều trị tại nhà. Bởi các lý do như phải chăm sóc con nhỏ nên họ đã từ chối không tới các khách sạn mà chính phủ chỉ định để điều trị cho người người bị nhiễm virus corona chủng mới khi bệnh ở mức độ nhẹ.

Tính đến ngày 28 tháng 4, theo báo cáo của các tỉnh thành phố thì hiện có khoảng 60% người bị nhiễm virus corona chủng mới đang điều trị tại các bệnh viện. Số người đang điều dưỡng tại các khách sạn chỉ định chỉ bằng 1/2 số người đang tự điều trị tại nhà.

Số người bị  nhiễm virus corona chủng mới đang điều trị tại nhà thì Tokyo chiếm số lượng lớn nhất với 635 người, tiếp đến là Saitama với 354 người, Osaka 332 người.

Tháng 4, tại tỉnh Saitama một người đàn ông 50 tuổi bị nhiễm virus corona chủng mới đang điều trị tại nhà thì tình trạng bệnh chuyến biến xấu nhanh khiến ông tử vong trước khi tới bệnh viện.

Hiện số lượng phòng khách sạn dùng cho các bệnh nhân bị nhiễm virus corona chủng mới khá nhiều tuy nhiên khá nhiều người từ chối không tới mà xin được điều trị tại nhà. Nguy cơ bệnh chuyến biến xấu nhanh khá cao nên bộ y tế Nhật Bản đã đưa ra các khuyến cáo để bệnh nhân cũng như người nhà chú ý khi có thay đổi lạ cần phải liên lạc ngay với tổ chức y tế trước khi tình trạng bệnh xấu đi.

13 DẤU HIỆU CÓ TÍNH NGUY CẤP CAO MÀ BỆNH NHÂN BỊ NHIỄM COVI-19 CẦN CHÚ Ý KHI TỰ CÁCH LY – ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ

Tính đến ngày hôm nay 6/5/2020, số người mới bị nhiễm virus corona tại Tokyo cũng như toàn Nhật Bản đang có xu hướng giảm. Chính phủ cũng đang xem xét có thể xóa bỏ tình trang khẩn cấp đến ngày 14/5.

Nguồn: Mainichi News

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản